Bán mái hiên năm 2016 nhiều tính năng ưu việt

Phục vụ nhu cầu lắp đặt  mái hiên và mai xep cho gia đình có nhiều kiểu dáng, kích cỡ màu sắc phù hợp với từng ngôi nhà khác nhau. quan trọng chúng ta lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu thì sẽ rất tiết kiệm chi phí khi lựa chọn được những kiểu mái hiên phù hợp nhất.
Sản phẩm mái hiên mai xep di dong bao gồm rất nhiều loại khác nhau như: mái hiên dạng xếp, mai hien di dong, mái vòm, mái che, sáo quay… được biết đến như những thiết bị được lắp đặt để che nắng, che mưa cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà.
mai-che-di-dong-di-an
f6e37-mai-che-di-dong-mau-moi
mai-xep-hoa-phat22
mai xep hoa phat
mai xep hoa phat
Thiết kế, mái hiên di động chủ yếu sử dụng chất liệu vải bạt, có kết cấu quay, thanh cuộn bằng nhôm có các tay đỡ để nâng toàn bộ mái lên và hướng ra phía ngoài để che chắn. với ưu điểm dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che nắng, che mưa mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.
Hiện nay, trên thị trường có các cơ sở, cửa hàng lắp đặt, kinh doanh mái hiên di động cũng liên tục đổi mới để đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước đảm bảo tính bền, đẹp, thẩm mỹ cao đáp ứng yêu cầu của khách hàng 
Một chiếc mái hiên được coi là đẹp thì phải đẹp từ thiết kế, kiểu dáng đến màu sắc. Mái hiên không chỉ đơn giản là một vật dụng dùng để che nắng che mưa mà nó còn làm cho ngôi nhà thêm phong cách và hấp dẫn hơn. và hơn nữa mai che di dong có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau
Với việc bố trí vị trí mái hiên, hợp lý sẽ làm cho không gian sống của chúng ta thêm phần hiện đại và năng động hơn.Vị trí của mai hien di dong trong một ngôi nhà hay một nhà hàng không hoàn toàn là ở sảnh trước. mà có thể ở nhiều nơi như như khu vực sân thượng, ngoài trời. ….